Độc chiêu trị nám nhờ nguyên liệu trong bếp

Nám da là hiện tượng phổ biến và cũng là mối bận tâm lớn nhất của chị em phụ nữ, nhất là phụ nữ ngoài 30. Bạn đang quan tâm tới các cách trị nám hiệu quả mà lại an toàn cho da. Đội ngũ Evagold chia sẻ với các bạn về cách trị nám nhờ nguyên liệu trong bếp dưới đây:

  1. Cách trị nám da bằng chanh và tỏi
    Chanh và tỏi giúp trị nám hiệu quả

Trong tỏi có chứa rất nhiều Allicin với tác dụng diệt khuẩn, làm trắng da, khi kết hợp với chanh sẽ tạo nên hỗn hợp trị nám da hiệu quả bất ngờ mà bạn nên trải nghiệm ngay.

Cách làm như sau: Xay nhuyễn một ít tỏi, cho thêm một chút nước cốt chanh, trộn đều sau đó thoa lên vùng da bị nám trong vòng 10 phút rồi rửa lại với nước sạch. Chú ý không nên để hỗn hợp quá lâu trên mặt gây mỏng da.

  1. Trị nám bằng củ cải trắng

Củ cải trắng chứa nhiều Vitamin C, đây là một chất chống oxy hóa thiên nhiên rất tốt có tác dụng ngăn chặn yếu tố sạm da, nám da, đồng thời giúp da sáng mịn hơn. Bạn chỉ cần lấy củ cải thái lát mỏng, sau đó đắp lên da, để trong vòng 20 phút rồi rửa lại với nước sạch, thực hiện 2 lần/ tuần để có kết quả tốt nhất.

Kinh nghiệm bản thân: khi bạn đắp lát củ cải trắng lên da, bạn sẽ cảm thấy da mặt rất rát do lượng vitamin C trong củ cải lớn, chỉ vài phút sau sẽ giảm dần nên bạn hãy cố gắng để đắp đủ thời gian sẽ có hiệu quả tốt nhất.

  1. Trị nám hiệu quả bằng nghệ
Trị nám bằng nghệ tươi

Củ nghệ được biết đến là thần dược chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho chị em phụ nữ. Do trong củ nghệ có chứa thành phần giúp ngăn chặn các yếu tố gây sạm da, nám da, chống lại sự lão hóa tự nhiên và phục hồi làn da nhanh chóng.

Trong củ nghệ thì tinh bột nghệ là chất chiếm nhiều dinh dưỡng và các chất nhất, có rất nhiều cách trị nám bằng tinh bột nghệ nhưng điển hình là cách: lấy 1 thìa tinh bột nghệ, trộn lẫn sữa chua không đường hoặc kết hợp với chanh và mật ong thoa lên da mặt đã được làm sạch, để khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch bằng nước sẽ có tác dụng làm mờ vết nám đồng thời giúp da mặt trắng mịn màng hơn.

Trên đây là các phương pháp trị nám bằng các nguyên liệu thiên nhiên dễ kiếm, nếu bạn không đủ điều kiện để thực hiện theo một trong các phương pháp trên thì có thể tham khảo sản phẩm Melasma Eva, dòng sản phẩm đặc trị nám, tàn nhang của Mỹ phẩm cao cấp Evagold, với thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, kem đặc trị nám Melasma EVA sẽ giúp bạn đánh bay các vết nám, ngăn chặn không cho chúng quay trở lại. Sản phẩm đã được hàng ngàn phụ nữ tin dùng.

Kem trị nám MELASMA EVA của EVAGOLD được nhiều người tin dùng

Để trị nám hiệu quả nhất, bạn cần xác định rõ các nguyên nhân gây lên nám để chọn phương pháp trị nám phù hợp. Trong quá trình điều trị nám, yếu tố kiên trì đóng vai trò rất lớn quyết định tới hiệu quả của việc điều trị. Bên cạnh đó cần lưu ý các phương pháp phòng ngừa và bảo vệ tốt nhất cho làn da để sớm lấy lại làn da trắng mịn như thời đôi mươi.

Chúc các bạn luôn xinh đẹp.